วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ Hop ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์






ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ (UIP)
กำหนดฉาย : 31 มีนาคม 2554

นำแสดง : รัสเซล แบรนด์ (Russell Brand), เจมส์ มาร์สเดน (James Marsden), ฮิวจ์ ลอรี่ (Hugh Laurie), แฮงค์ อาซาเรีย (Hank Azaria), บิล เฮเดอร์ (Bill Hader), เอลิซาเบธ เพอร์กินส์ (Elizabeth Perkins)
กำกับ : ทิม ฮิลล์

          ผลงานใหม่จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ Despicable Me คอมเมดี้ใหม่สดซิงที่ผสมผสานแอนิเมชั่น CG ล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์แอ็กชั่น Hop ผลงานล่าสุดจากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและอิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของอี.บี. (พากย์เสียงโดยรัสเซล แบรนด์ จาก Despicable Me และ Get Him to the Greek) ลูกชายวัยทีนของกระต่ายอีสเตอร์

          นอกชายฝั่งเซาธ์ อเมริกา บนเกาะราพา นุย ที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อของเกาะอีสเตอร์ ใต้หินรูปศีรษะยักษ์ลงไป เป็นที่ตั้งของโรงงานลูกกวาดที่น่าอัศจรรย์ใจที่สุด ตลอดระยะเวลาสามร้อยหกสิบห้าวันในแต่ละปี กระต่ายอีสเตอร์จะควบคุมบรรดากระต่ายและลูกเจี๊ยบให้คอยเตรียมตะกร้าลูกกวาด ที่จะถูกส่งไปให้เด็กๆ ทั่วโลกในเช้าวันอีสเตอร์

          ในคืนก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทายาทผู้สืบทอดตำแหน่งนี้จากพ่อของ เขา อี.บี.กลับหนีไปฮอลลีวูด เพื่อไล่ตามความฝันที่อยากจะเป็นมือกลองของเขา ครั้นไปถึงที่นั่น เขาก็บังเอิญไปเจอกับเฟร็ด (เจมส์ มาร์สเดนจาก X-Men, Enchanted) ที่ เพิ่งโดนไล่ออกและตั้งใจที่จะทำให้ชีวิตของเขากลับมาอยู่กับร่องกับรอยอีก ครั้ง หลังจากโดนไล่ออกจากบ้านพ่อแม่ตัวเอง เขาก็บังเอิญขับรถชนอี.บี.เข้าให้ อี.บี.แกล้งทำเป็นบาดเจ็บและทำให้เฟร็ดประหลาดใจเมื่อเขาเปิดปากพูด ก่อนที่จะหลอกให้เฟร็ดจัดแจงเรื่องที่พักให้กับเขา

          ที่เกาะอีสเตอร์ มือขวาของกระต่ายอีสเตอร์ ซึ่งเป็นลูกเจี๊ยบยักษ์นามคาร์ลอส ได้ฉวยโอกาสที่อี.บี.หายตัวไปวางแผนก่อกบฏ ท้ายที่สุดแล้ว เฟร็ดและอี.บี.ก็กลับกลายเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวของชาวอีสเตอร์ และพวกเขาก็ต้องกลับไปยังเกาะอีสเตอร์ เพื่อร่วมต่อสู้ในศึกครั้งสำคัญเพื่อกอบกู้เทศกาลวันหยุดที่เป็นที่รักของ ทุกคนให้จงได้


          มาร์สเดนและแบรนด์ร่วมแสดงโดยทีม นักแสดงตลกระดับแนวหน้า ซึ่งได้แก่คาลีย์ คัวโค (The Big Bang Theory), ฮิวจ์ ลอรี่ (House, M.D.), แฮงค์ อาซาเรีย (The Simpsons), แกรี่ โคล (Talladega Nights), อลิซาเบธ เพอร์กินส์ (Weeds) และเชลซีย์ แฮนด์เลอร์ (Chelsea Lately)
          ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยทิม ฮิลล์ ผู้กำกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ Alvin and the Chipmunks และอำนวยการสร้างโดยคริส เมเลแดนดรี (Despicable Me, Ice Age, Robots, Ice Age: The Meltdown, Dr. Seuss’ Horton Hears a Who!) ผู้ก่อตั้งอิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์และมิเชล อิมเพอราโต สตาบิล (Alvin and the Chipmunks) Hop สร้างขึ้นจากเรื่องราวโดยซินโก้ พอล และเคน เดาริโอ (Despicable Me, Dr. Seuss’ Horton Hears a Who!) และบทภาพยนตร์โดย ซินโก้ พอล และเคน เดาริโอ รวมถึงไบรอัน ลินช์ (Puss in Boots)





HOP





HOP



HOP

HOP

HOP
HOP

ดูหนังเรืองนี้คลิก!

ที่มา http://movie.kapook.com/view21885.html

ไม่มีความคิดเห็น: