วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ Shark Night 3D





Shark Night 3D (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย : 7 กรกฎาคม 2554
แนว : ระทึกขวัญ, สามมิติ
นำแสดง : ซาร่า แพ็กตัน, ดัสติน มิลลิแกน,คริส คาร์แม็ค,แคธรีน แม็คฟี,แคธรีน แม็คฟี,โจเอล มัวร์
กำกับ : เดวิด อาร์ เอลลิส
อำนวยการสร้าง : คริส บริคส์ (Poseidon, Hostel, Hostel: Part II)

เรื่องย่อ

          Shark Night 3D เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทหนุ่มสาว 7 คน ที่เดินทางไปพักร้อนในทะเลสาบในหลุยเซียน่า แต่พวกเขาทั้งหมดต้องพบกับฝันร้าย เมื่อในทะเลสาบแห่งนั้นมีฝูงฉลามสุดโหดที่พร้อมจะขย้ำพวกเขาทุกเมื่อ... และที่ยิ่งน่ากลัวไปกว่านั้น พวกเขาพบว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแผนการสุดสยองของชาวพื้นเมืองจิตไม่ปกติที่อาศัยอยู่แถวนั้นอีกด้วย
          หนังนำแสดงโดยทีมนักแสดงหนุ่มสาวสุดฮ๊อต ไม่ว่าจะเป็น ซาร่า แพ็กตัน จาก The Last House on the Left Sydney White และ Aquamarine, ดัสติน มิลลิแกน จาก Final Destination 3 และ ซีรี่ย์ 90210, คริส คาร์แม็ค จากซีรี่ย์ The O.C. และ Into the Blue 2: The Reef, แคธรีน แม็คฟี รองแชมป์อเมริกันไอด้อล ที่เคยชิมลางงานแสดงไปแล้วใน The House Bunny และ โจเอล มัวร์ จาก Avatar


เกร็ดภาพยนตร์

          • ผู้ กำกับ เดวิด อาร์ เอลลิส ที่สร้างชื่อจากการทำหนังมันไม่แคร์ตรรกกะมาแล้วใน Snakes On A Plane รวมถึงหนังสยองขวัญสามมิติสุดฮิตอย่าง The Final Destination 3D กล่าวถึงสิ่งที่เขามุ่งหวังว่า "ผมต้องการทำให้ Shark Night 3D กลายเป็น Jaw สำหรับทุกคนในยุคสมัยของหนังสามมิติ ผมอยากทำให้คนดูออกไปแล้วไม่กล้าลงเล่นน้ำ เหมือนอย่างที่พวกเขากลัวตอนที่ Jaw ออกฉายใหม่ ๆ "

          • ฝูง ฉลามสุดโหดใน Shark Night 3D ควบคุมการสร้างโดย วอลต์ คอนติ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแอนิมาทรอนิค ที่เคยสร้างหุ่นกลไกที่จารึกในโลกมาแล้วอย่างงูยักษ์ใน Anaconda, ฉลามสุดฉลาดใน Deep Blue Sea รวมถึงปลาวาฬเพชรฆาตใน Free Willy ทุกภาค รวมถึงยังได้เมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง อลัน อัลโปน ที่มีผลงานในหนังบล็อคบัสเตอร์ เช่น Iron Man, Iron Man 2, Snakes on a Plane และ The Day the Earth Stood Still มาร่วมสร้างการกัดแหลกแหวกสยอง

ดูหนังเรื่องนี้คลิก!

ที่มา http://movie.kapook.com/view24800.html



ไม่มีความคิดเห็น: